เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 100 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

3 คีย์ที่ได้รับการสนับสนุนทั้งบริษัท SEO

absorbed
ไม่ว่าคุณจะทำงานที่หน่วยงานด้านการตลาดออนไลน์หรือใช้แผนก SEO ในบ้านคุณจะพบกับ "ผนังการทำงาน" ที่หวาดกลัวผนังนั้นอาจขาดทรัพยากรหรืองบประมาณหรืออาจเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือ แผนกที่เพิ่งไม่ได้สนใจในการช่วยให้คุณทำสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำ เป็นสถานการณ์ปกติ เราทุกคนพยายามที่จะทำงานของเราและเมื่องานของคนอื่นขัดขวางเราอาจทำให้ลังเลใจในการช่วยเหลือ ความท้าทายสำหรับ SEOs คือเราพึ่งพาแผนกอื่น ๆ เหล่านี้เพื่อช่วยให้เราประสบความสำเร็จในความเป็นจริง Erin Everhart ชี้ในการโพสต์ล่าสุดที่นี่ใน Search Engine Land เป็น SEOs หนึ่งในความรับผิดชอบของเราตอนนี้คือการให้ความรู้แก่ทีมอื่น ๆ เกี่ยวกับการผสานรวม SEO เข้ากับแผนกของตนเองดังนั้นเราจึงไม่ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อหาคนอื่น คนที่เกี่ยวข้อง. แล้วเราจะทำลายกำแพงได้อย่างไรและขอให้ฝ่ายข้ามแผนกของเราทำเช่นนั้น? ไม่มีใครตอบ แต่โดยการใช้กลยุทธ์สามด้านล่างนี้คุณจะมีโอกาสที่ดีกว่า 1 รู้ว่าพวกเขารู้อะไร หากคุณค้นหา "พูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน" คุณจะได้พบกับคำแนะนำทุกประเภท - ดีบางไม่ดีและบางที่เป็นเพียงสามัญสำนึก แต่สิ่งที่พวกเขาส่วนใหญ่จะบอกคุณก็คือไม่มีใครคำนึงถึงตำแหน่งหรือแผนกของพวกเขาชื่นชมกับการพูดคุยกัน มากยิ่งขึ้นไม่มีใครชื่นชมคนอื่นบอกพวกเขาว่าจะทำงานของพวกเขาอย่างไร เมื่อทำงานร่วมกับแผนกอื่น ๆ และเฉพาะสมาชิกในทีมคนอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่าระดับความรู้ด้าน SEO ของพวกเขาเป็นอย่างไรตัวอย่างเช่นเมื่อเราลงนามในลูกค้าใหม่เราจะเริ่มต้นด้วยการเรียกค้นครั้งหนึ่งซึ่งจะพิจารณาองค์ประกอบทั้งหมดของธุรกิจรวมถึงความสามารถทางเทคนิค เราต้องการทำความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเว็บไซต์และสิ่งที่ทีมไอทีทราบเกี่ยวกับ SEOด้วยวิธีนี้เมื่อเรากำลังตรวจสอบการตรวจสอบด้านเทคนิคกับทีมงานหรือพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงไซต์เราจะทราบได้อย่างชัดเจนหรือน้อยเพียงใด เราหลีกเลี่ยงการดูถูกสติปัญญาของทุกคนและ (ในกรณีส่วนใหญ่) ช่วยตัวเองให้ประหยัดเวลาและทำงานด้วยการสร้างข้อความและคำแนะนำที่เหมาะสมในครั้งแรกระบุว่าคนที่รู้จะเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่โดยการถามคำถามที่ถูกต้องและพูดคุยกับคนที่รู้จักคุณจะได้รับความคิดที่ดีทีเดียว 2 ทำให้เกี่ยวกับพวกเขา "มีอะไรอยู่บ้างสำหรับฉัน " ในขณะที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่ทุกคนจะถามเรื่องนี้ได้โดยตรง แต่ก็แน่นอนว่าจะส่งผลต่อจิตใจของคนบางคนเมื่อคุณขอให้พวกเขาเพิ่มชั่วโมงการทำงานให้มากขึ้นในสัปดาห์ของพวกเขา . คุณต้องแสดงสิ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา หรือในคำพูดของตัวแทนนักกีฬาที่มีชื่อเสียงลงตัวกับเขา "ช่วย ฉัน ช่วย คุณ !"ตอนนี้เราสามารถใช้วิธีการ "อัตตาอัตตา" ที่นี่และให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและ บริษัท และโลกจะไม่ประสบความสำเร็จหากไม่มีพวกเขา อย่างไรก็ตามนั่นอาจเป็นเพียงการทำงานในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆในตลาดผมขอแนะนำให้ใช้ข้อมูล คุณสามารถดึงอะไรจากผลการค้นหาในอดีตเพื่อช่วยให้ผู้คนสนใจ? ลองมาดูที่ Client A: Client A มีทีมเนื้อหาภายในที่รับผิดชอบในการเขียนเนื้อหาในบล็อก ผู้นำด้าน SEO ซึ่งอยู่ในแผนกที่แยกต่างหากรู้สึกว่าบล็อกเป็นเนื้อหาที่มีค่าและจะเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนการเข้าชมที่มีคุณภาพและปรับปรุงการมีแบรนด์โดยรวมในการค้นหาเมื่อเข้าหาเกี่ยวกับการบูรณาการ SEO เข้ากับกลยุทธ์บล็อกที่มีอยู่ทีมงานด้านเนื้อหารู้สึกเป็นห่วงว่าจะใช้เวลาห่างจากสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ พวกเขาไม่สนใจในการเขียนเกี่ยวกับหัวข้อ SEO ที่น่าเบื่อและไม่ค่อยเห็นคุณค่าเนื่องจากบล็อกกำลังขับรถเข้ามาเยอะซึ่งเป็นเป้าหมายที่พวกเขาต้องการ นี่คือข้อมูลที่มีอยู่ ... ดูที่โพสต์ของบล็อกที่กำลังมีประสิทธิภาพในการค้นหาทั่วไป ดูว่าคุณสามารถระบุชุดรูปแบบหรือสองชิ้นที่ใช้งานได้และต้องระบุว่าเป็นประโยชน์หรือไม่ ถ้าคุณสามารถหาโพสต์ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพได้ดี d และมีประสิทธิภาพดีในการค้นหา ทีมอาจไม่ได้ตระหนักว่าพวกเขาเป็นจริงแล้วทำบิตของ SEOนอกจากนี้ในการใช้เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บจะแสดงทีมว่าคำหลักใดทำให้เกิดการเข้าชมแต่ละโพสต์และวิธีที่คุณต้องการรวมคำหลักเหล่านี้ (หรือคำหลักเพิ่มเติม) ลงในบทความในอนาคตใช้ข้อมูลที่คุณแสดงให้ทีมดูว่าการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่สามารถปรับปรุงอัตราต่อรองของการโพสต์การขับขี่และการแชร์ - และที่สำคัญช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายการเข้าชมได้เร็วขึ้น คำขอของคุณควรถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้พวกเขา 3 มีส่วนร่วมในการตัดสินใจดังที่ได้กล่าวมาแล้วไม่มีใครต้องการเผด็จการ SEO ถ้าคุณจะรับคนอื่น ๆ บนกระดานถือว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของคุณ หาบางสิ่งบางอย่างที่ปลายด้านเทคนิคที่ต้องได้รับการแก้ไข? ให้ทีมงานด้านไอทีมีส่วนร่วมในช่วงต้นและช่วยให้พวกเขาสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้จำลูกค้า A ข้างต้นได้หรือไม่? ให้การฝึกอบรมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกโพสต์และเริ่มต้นใช้งานด้วยสองสามหัวข้อที่จะทำงานด้วย อย่าบังคับให้พวกเขาเขียนสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการเขียน - แทนแสดงให้พวกเขาเห็นว่าพวกเขาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งที่พวกเขา ทำ ต้องการจะเขียนได้อย่างไรอย่าลืมติดตามผลลัพธ์ เชิญทุกคนเข้าร่วมการประชุม SEO รายเดือนและแสดงให้เห็นว่าบทบาทของพวกเขามีผลต่อประสิทธิภาพของไซต์อย่างไร เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนรู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังสร้างความแตกต่างและพวกเขากำลังรวมการร้องขอ SEO ไว้ในงานด้วยเหตุผลที่ดี โปรดจำไว้ว่า ...กุญแจสำคัญในการทั้งหมดนี้คือการเข้าซื้อจากทุกระดับ จะดีมั้ยถ้า Tom จาก IT อยู่บนกระดาน แต่ถ้าผู้จัดการของ Tom ไม่ได้เป็นอย่างไรการใช้เวลาของเขาจะไม่เปลี่ยนไปและคุณอาจจะไม่ได้รับสิ่งที่ต้องทำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังพูดคุยกับผู้มีอิทธิพลสำคัญในแต่ละแผนก ในขณะที่คุณต้องการให้ทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมพวกเขาก็ต้องรู้สึกรับผิดชอบ คุณจะได้รับแผนกอื่น ๆ ในบอร์ดด้วย SEO อย่างไร SEO ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม170,534 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด82,130 ครั้ง
เปิดร้าน29 ก.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท18 ก.ค. 2568

สนใจติดต่อ

0810593239
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านรวมภัณฑ์3 โมเดล คอสเพลย์การ์ตูนดัง
รวมภัณฑ์3 โมเดล คอสเพลย์การ์ตูนดัง
ขายโมเดล ชุดคอสเพลย์ ของเล่น ของสะสมการ์ตูนดัง
เบอร์โทร : 0810593239
อีเมล : worawooth1979@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม